Posted in Bánh Ngọt - Phụ Nhất Giới

[Bánh Ngọt] – Chương 3: 31-35

Edit: Cháo

31.

Tôi và Đàm Mặc cứ thế hẹn hò rồi.

Mỗi ngày tôi đã có thể quang minh chính đại hôn em ấy.

Sáng dậy chuyện đầu tiên là hôn Đàm Mặc, mặc dù còn chưa đánh răng. (/ω\)

Hôn một cái tạm biệt trước khi đến trường.

Hôn một cái trước khi ngủ.

Té ra Đàm Mặc không thích bánh ngọt, nhưng em ấy thích ăn bánh ngọt trong miệng tôi.

32.

Liên quan đến người nhà Đàm Mặc.

Sau khi Đàm Mặc đi, tôi cũng không gặp lại cha Đàm và mẹ Đàm nữa.

Tôi hỏi Đàm Mặc ông nội có đối xử tốt với em ấy không. Tôi chỉ nhớ ông nội Đàm Mặc là một Nguyên soái, những thứ khác thì tôi không biết gì cả.

Đàm Mặc hờ hững nói, ông nội đối xử với em rất tốt, hơn nữa ông đã qua đời một năm trước rồi.

Em ôm lấy tôi nói: “Cho nên em chỉ có một mình Tống Thực anh thôi.”

Có chút đau lòng.

33.

Liên quan đến công việc của Đàm Mặc.

Sau khi từ chức rồi Đàm Mặc vẫn luôn ở nhà làm đủ loại bánh ngọt, còn thường xuyên nấu mấy món giúp giảm đường huyết mà tôi ghét cho tôi ăn.

Đàm Mặc không thích đến phòng gym, cho nên em ấy mua máy chạy bộ và tạ để trong phòng.

Có hôm tôi bị Đàm Mặc ôm vào lòng, thở dài cảm thán, “Anh cứ như đang bao nuôi em ấy, em giống như phi tần ở trong Hoàng cung ngày ngày chờ anh bãi triều về lâm hạnh vậy.”

“Nếu như anh muốn thì cũng có thể thôi việc. Tiền em gửi ngân hàng có thể nuôi anh cả đời. Nếu như anh muốn ở trong Hoàng cung, chúng ta cũng có thể xây một cái.”

“…”

Có lần tôi dẫn Đàm Mặc đến chỗ Luneau hú hí*.
*gốc 秀恩爱 tú ân ái

Luneau nhìn thấy Đàm Mặc, cằm thiếu điều rớt xuống đất, “Thượng tá Austin!”

Ngày nay Omega được phép làm đủ mọi ngành nghề.

Cho nên cũng có nhiều Omega giữ chức trong quân đội.

Nhưng đến nay chỉ có ba Omega được bổ nhiệm chức Thượng tá.

Tôi không xem tin thời sự ngoại trừ tin về mảng kiến tạo thực vật. Nhưng danh hiệu Thượng tá Austin này tôi đã nghe đồng nghiệp nói đến rồi, Thượng tá Omega thứ ba của Hoa Minh. Tôi ngây người.

Đàm Mặc là một Thượng tá, còn là một Thượng tá Omega có thể lái cơ giáp.

34.

Vì để có sức đè được Đàm Mặc, tôi bắt đầu tập thể thao.

Ở nhà không có việc gì là tôi chạy bộ, nâng tạ.

Ở trường thì chạy đi chơi bóng rổ, đá bóng.

Đàm Mặc không vui cho lắm, mỗi lần về nhà vừa nhìn thấy tôi là em xị mặt xuống.

“Anh thay quần áo?”

“Tại chơi bóng toát mồ hôi cho nên anh đổi sang đồ vận động.”

“Có người cổ vũ cho anh chứ?”

“Ừ, toàn là mấy đứa học sinh chắc là sợ anh thấy xấu hổ khi không có ai cổ vũ.”

“Vậy có người đưa nước lau mồ hồi cho anh nhỉ.”

“Học sinh đưa nước thôi, tự anh lau mồ hôi.”

“Hôm nay không được phép ăn bánh ngọt.”

“Sao lại thế? Ra mồ hôi phải ăn bánh ngọt bổ sung năng lượng chứ.”Σ(っ °Д °;) っ

35.

Omega nào cũng có kỳ phát tình, nhưng ở cùng Đàm Mặc ba tháng rồi mà không thấy em ấy phát tình.

Đàm Mặc giải thích: “Hồi em đi lính có huấn luyện để khắc chế kỳ phát tình, hơn nữa mùi cũng nhạt đi nhiều do tiêm thuốc rồi.”

“Như vậy không tốt cho sức khỏe đâu?”

“Quen rồi.” Đàm Mặc cầm một miếng bánh đưa tới bên miệng tôi, “Thử bánh mousse này đi.”

Author:

Lazy as f***

6 thoughts on “[Bánh Ngọt] – Chương 3: 31-35

  1. huhu đặc sản của truyện nhà Cháo là có emoji đáng iu cực luôn í, mỗi lần mình đọc quắn plot 10 thêm emoji chủ nhà chèn vào sau mỗi câu thoại hoặc nội tâm suy nghĩ là quắn 100 luôn, cảm ơn chủ nhà rất nhiều vì quá trời sự dễ thương này ạ _(┐「ε:)_

    Liked by 1 person

    1. Emo trog truyện là của tác giả á kh phải t chèn vô đâu. T chỉ chèn trog mấy lời tự kỉ thỉnh thoảng thêm vô cuối chương truyện thoy (⁠ ⁠ꈍ⁠ᴗ⁠ꈍ⁠)

      Liked by 1 person

Leave a comment