Posted in Bánh Ngọt - Phụ Nhất Giới

[Bánh Ngọt] – Ngoại truyện 2

Edit: Cháo

Hai cha của con

Con có một người cha và một người Dad.

Cha nói con chui ra từ bụng Dad. Nhưng con biết chắc chắn là cha đang xấu hổ, sao cha không chịu thừa nhận bọn con chui ra từ bụng của cha chứ, người lớn thật kỳ lạ mà.

Con yêu hai cha lắm, nhưng con và em trai càng thích cha hơn, hằng ngày về nhà cha sẽ hôn bọn con, ôm bọn con bay cao, muốn bọn con chơi với cha, haizz, cha dính người quá đi mất. Cha còn giấu Dad cho bọn con ăn kem, bánh ngọt và cả que cay ngon ngon nữa. Cha thường mang tụi con vào phòng tắm ăn que cay, bởi vì như thế khi Dad về nhà, tụi con có thể tắm rửa trôi mùi, cha siêu thật đấy. Đến tận bây giờ Dad vẫn chưa phát hiện bọn con ăn que cay trong phòng tắm đâu.

Con không thích Dad lắm, bởi vì tên cái tên Cake của con do Dad đặt, mỗi lần ở nhà trẻ ăn bánh ngọt là các bạn lại nhìn con. Con không muốn bị ăn đâu QAQ. Tại Dad cả!!! Con ghét Dad nhất. Nhưng mà Dad làm bánh ngọt ngon lắm, nên là con sẽ không ghét Dad. Dad thích cha nhất, mỗi lần cha về, chuyện đầu tiên cha làm là hôn Dad, Dad cũng sẽ cầm bánh ngọt đưa cho cha.

Con và em trai không được ăn bánh ngọt, trừ những lúc cha chọc Dad tức giận mới có bánh ăn. Nhất định là vì bọn con không phải người Dad thích nhất, nhưng cha tốt như vậy, nên là bọn con sẽ không chen ngang để cha thành người thứ ba mà Dad thích nhất đâu.

Người con thích nhất là cha và Dad, thứ hai là em trai suốt ngày cười nhạo con, thứ ba là ông bà nội.

——– Cake. Austin

= = =

Hai cha của con.

Cha con tên là Tống Thực, tên Dad là Đàm Mặc.

Cha con là nhà thực vật học giỏi nhất, Dad là người siêu nhất, Dad biết lái cơ giáp!!!

Cả nhà tụi con thích cha nhất, tuy rằng cha rất ngốc, nhưng mỗi ngày cha phải đi kiếm tiền nuôi gia đình, lúc nào đi công tác về cũng trở nên gầy gò đen nhẻm, vất vả lắm. Cha còn mang những bông hoa xinh đẹp về cho bọn con chơi nữa.

Có lần Dad bị ốm phải nằm viện rất lâu, bọn con sang nhà ông bà nội ở. Tối nào cha cũng về chơi cùng bọn con, nhưng con biết cha toàn gượng cười thôi. Mắt cha đỏ hoe, giống mỗi lần anh trai bị Dad đánh đòn ấy. Lúc Dad ra viện, dáng vẻ cha cõng Dad về nhà, thật, thật… (Thầy ơi, con không biết viết thế nào cả.)

Dad rất thích trêu cha, mỗi lần cha tan làm, nếu Dad phát hiện cha ăn bánh người khác làm, sẽ không cho cha ăn bánh nữa mà để bọn con ăn chỗ bánh ấy của cha. Nhưng cuối cùng Dad vẫn cho cha ăn bánh. Chỉ có anh trai ngốc lần nào cũng đỏ ửng mắt đưa bánh cho cha ăn thôi.

Mặc dù Dad không thích cười, nhưng Dad tốt với bọn con lắm, mỗi ngày sẽ chở bọn con đi học, mua đồ chơi mới cho bọn con. Cha rất thích cười, thường cười ngây ngô khi được Dad ôm, còn thích chơi hôn hôn với Dad nữa.

Con thích hai cha và anh trai ngốc của con nhất.

——– Tống Thiên Tầng.

Author:

Lazy as f***

3 thoughts on “[Bánh Ngọt] – Ngoại truyện 2

Leave a comment